0963937586
Tư vẫn miễn phí 24/24
Ship code
Trên phạm vi toàn quốc
Thanh toán
Khi nhận hàng tại Hà Nội
0
Góc tư vấn

Đơn vị cung cấp dịch vụ sơn sửa nhà tại Hà Nội đáng tin cậy 2024

Có rất nhiều đơn vị đang cung cấp về dịch vụ sơn sửa nhà tại Hà Nội. Nếu bạn muốn chọn được địa chỉ uy tín và đáng tin cậy thì nên xem ngay bài viết dưới đây.

Căn nhà sau khi sử dụng lâu sẽ bị xuống cấp, các mảng tường bong tróc và loang lổ. Lúc này gia chủ và chủ đầu tư cần tim đến những đơn vị sơn sửa nhà. Để giúp bạn lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy hãy xem ngay bài viết sau. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn thông tin đơn vị cung cấp dịch vụ sơn sửa nhà tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất.

1. Dịch vụ sơn sửa nhà tại Hà Nội là gì?

Sau một khoảng thời gian dài sử dụng các căn nhà sẽ trở nên cũ kỹ, bị xuống cấp và hư hỏng. Lúc này những không gian đó cần phải sơn sửa lại để trở nên đẹp, sạch, mới và hiện đại hơn.

Dịch vụ sơn sửa nhà bao gồm việc cải tạo và nâng cấp về các hạng mục dựa trên bản kế hoạch của chủ đầu tư hoặc gia chủ… Cụ thể những công việc đó bao gồm như sơn sửa lại nội, ngoại thất, đóng trần, thạch cao, xử lý chống thấm và chống dột… Quá trình thực hiện này sẽ được cả hai bên cùng đưa ra những phương án thống nhất với nhau và cam kết dựa trên bản hợp đồng.

Dịch vụ sơn sửa nhà Hà Nội được thực hiện bởi những công ty có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp nhằm đảm bảo về chất lượng của công trình sau khi thi công được tốt nhất. Đặc biệt quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng với tiến độ đã đề ra. Điều này giúp cho gia chủ có thể chủ động hơn trong việc theo dõi và nghiệm thu về công trình ở thời gian sớm nhất.

Dịch vụ sơn sửa nhà tại Hà Nội hiện đang được thực hiện bởi nhiều công ty

Dịch vụ sơn sửa nhà tại Hà Nội hiện đang được thực hiện bởi nhiều công ty

2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ sơn sửa nhà trọn gói?

Hiện nay các dịch vụ sửa nhà trọn gói Hà Nội đang được rất đông khách hàng lựa chọn. Sử dụng dịch vụ này mang tới nhiều lợi ích vượt trội có thể kể đến như:

2.1. Giúp tiết kiệm về thời gian và chi phí

Trước khi thực hiện bên đơn vị thi công sẽ đưa ra những bản kế hoạch và phương án triển khai sơn sửa, cải tạo ngôi nhà hiệu quả nhất. Cả hai bên cùng thống nhất thì đội ngũ thợ sẽ bắt tay vào thực hiện.

Những công việc sơn sửa sẽ được thực hiện bởi đội ngũ có tay nghề và trình độ chuyên môn lâu năm/ Vì thế đảm bảo hoàn thành đúng với tiến độ và tiết kiệm được chi phí tối ưu nhất trong quá trình sơn sửa cho khách hàng.

Các khoản chi phí sơn sửa nhà đều được cập nhật một cách chi tiết và rõ ràng nhất trong hợp đồng, Công ty cam kết khách hàng không phải trả thêm bất kỳ một khoản phí phát sinh nào trong quá trình thi công.

Sử dụng dịch vụ sơn sửa lại nhà tại Hà Nội trọn gói sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí

Sử dụng dịch vụ sơn sửa lại nhà tại Hà Nội trọn gói sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí

2.2. Giúp giảm bớt được lo lắng và căng thẳng trong quá trình sơn sửa nhà

Nhiều người thường có tâm lý lo lắng và căng thẳng cũng như tốn nhiều thời gian tìm kiếm các thợ sơn, chống thấm chuyên nghiệp… Thế nhưng khi sử dụng dịch vụ sơn sửa nhà trọn gói những vấn đề trên của khách hàng đều được giải quyết một cách êm đẹp.

Với dịch vụ sửa chữa nhà tại Hà Nội trọn gói sẽ cung cấp đầy đủ những hạng mục sửa chữa cần thiết cho khách hàng. Khi đó bạn không phải đụng tay vào bất kỳ công việc nào. Nhiệm vụ của bạn lúc này chỉ cần theo dõi về tiến độ thi công cũng như chất lượng của công trình. Mọi công việc sẽ được bên đơn vị cung cấp dịch vụ chuẩn bị và đảm bảo về chất lượng.

Sử dịch vụ giúp bạn giảm được bớt những lo lắng và căng thẳng khi sơn sửa nhà

Sử dịch vụ giúp bạn giảm được bớt những lo lắng và căng thẳng khi sơn sửa nhà

2.3. Dịch vụ sơn sửa nhà tại Hà Nội có các chính sách bảo hành dài hạn

Quá trình sơn sửa nhà sẽ được đơn vị cam kết thực hiện theo đúng hợp đồng nhằm đảm bảo về những tiêu chí liên quan tới tính thẩm mỹ và độ bền đẹp vượt trội theo thời gian. Các công ty phần lớn đều cung cấp chính sách bảo hành dài hạn. Nếu như căn nhà của bạn xảy ra vấn đề hay sự cố nào trong quá trình bào hành sẽ luôn được tư vấn, hỗ trợ sửa chữa miễn phí và nhanh chóng nhất.

Các công ty cung cấp chính sách bảo hành dài hạn giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ

Các công ty cung cấp chính sách bảo hành dài hạn giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ

3. Báo giá dịch vụ sơn sửa nhà tại Hà Nội mới nhất 2024

Nhiều khách hàng khi tìm hiểu về dịch vụ sửa chữa nhà tại Hà Nội rất quan tâm tới giá cả. Dưới đây là bảng báo giá mới nhất chúng tôi muốn cập nhật cho các bạn tiện theo dõi.

STT

Hạng Mục Thi Công

Giá Vật Tư ( VNĐ/m2)

Giá Nhân Công ( VNĐ/m2)

I

Sơn nước + Sơn Dầu

 

 

1

Trét bột

12.000

10.000

2

Lăn sơn ở phía trong nhà

16.000

10.000

3

 

Lăn sơn ở phía ngoài nhà

16.000

15.000

4

Sơn dầu

38.000

28.000

II

Lát gạch

 

 

1

Đục nền cũ

 

18.000

2

Cán vữa trước khi thực hiện lát gạch

28.000 - 30.000

23.000 - 25.000

3

Lát gạch

90.000 - 110.000

48.000 - 58.000

4

Ốp lên tường

9.000 - 18.000

4.000

5

Ốp gạch vào trong tường

93.000 - 118.000

38.000 - 58.000

III

Xây Tô

 

 

1

Đào móng

 

70.000

2

Đổ bê tông

1.150.000

115.000

3

Nâng nền

120.000 - 140.000

45.000 - 55.000

4

Xây tường gạch ốp kích thước 8x18

100.000 - 120.000

30.000 - 35.000

5

Xây tường gạch đinh kích thước 8x18

100.000 - 120.000

30.000 - 35.000

6

Tô 2 bên mặt tường

20.000

20.000 - 25.000

IV

Đóng trần thạch cao

 

 

1

Đóng trần thạch cao chìm

90.000

30.000

2

Đóng trần thạch cao nổi

105.000

30.000 - 33.000

3

Đóng trần nhựa

60.000

33.000

4. Đơn vị cung cấp dịch vụ sơn sửa nhà tại Hà Nội uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp về dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Hà Nội thì GODFENCE là một sự lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề công ty vẫn luôn nắm bắt được về nhu cầu và mong muốn của mọi khách hàng. Tại đây cung cấp đa dạng các mẫu sơn nhà, sơn trang trí chất lượng cao, giá tốt và luôn tư vấn miễn phí cho khách hàng. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích vượt trội sau:

● Đội ngũ thợ sơn với tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và có một thái độ làm việc nhiệt tình, chu đáo. Từng công đoạn sơn sửa nhà được thực hiện chi tiết giúp đảm bảo chất lượng sau thi công tốt nhất.

● Thời gian thi công diễn ra nhanh chóng, sau khi sơn sửa xong đơn vị sẽ dọn dẹp gọn gàng và sạch sẽ nhất cho khách hàng.

● Đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí, am hiểu về nhiều dòng sơn khác nhau. Từ đó giúp lựa chọn được màu sơn phù hợp nhất với không gian của gia đình bạn cũng như kinh phí của gia chủ.

● Các sản phẩm sơn đa dạng, chính hãng đảm bảo được chất lượng vượt trội. Công ty cũng có cam kết bảo hành dài lâu cho tất cả khách hàng sau khi thi công.

● Giá cả dịch vụ sơn sửa nhà tại Hà Nội của GODFENCE luôn cạnh tranh và tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Thời gian sơn sửa nhà được GODFENCE thực hiện nhanh chóng, đảm bảo về tiến độ

Thời gian sơn sửa nhà được GODFENCE thực hiện nhanh chóng, đảm bảo về tiến độ

5. Quy trình thi công dịch vụ sửa chữa nhà tại Hà Nội của GODFENCE

Dịch vụ sơn sửa nhà tại Hà Nội có một quy trình thi công khép kín gồm nhiều công đoạn khác nhau. Cụ thể quy trình này được thực hiện như sau.

5.1. Bước 1: Tiếp nhận thông tin hồ sơ

Khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn sửa nhà tại Hà Nội sẽ liên hệ với công ty. Khi đó các tư vấn viên sẽ tiếp nhận thông tin trực tiếp từ khách hàng. Bên công ty sẽ đưa ra lịch hẹn cụ thể để cử nhân viên xuống trực tiếp khảo sát và tìm phương án sửa chữa thật phù hợp.

5.2. Bước 2: Khảo sát về công trình cần sửa chữa

Trước khi tiến hành sơn sửa nhà phía nhân viên của công ty sẽ tới trực tiếp khảo sát căn nhà để xác định lại kết cấu và những hư hỏng mà công trình đang gặp phải. Từ đó giúp định hình được những phương án sơn sửa tốt nhất và lựa chọn ra phương án thi công sao cho phù hợp không làm ảnh hưởng tới những căn hộ xung quanh.

Đơn vị cử nhân viên xuống khảo sát trực tiếp công trình cần được sơn sửa lại

Đơn vị cử nhân viên xuống khảo sát trực tiếp công trình cần được sơn sửa lại

5.3. Lập bản kế hoạch và thiết kế bản vẽ sơn sửa lại công trình

Tuỳ thuộc vào công năng và diện tích sử dụng công ty sẽ thiết kế những bản vẽ sơn sửa nhà giúp đảm bảo về tính thẩm mỹ và phù hợp về phong thuỷ. Bản vẽ sẽ được gửi tới phía chủ nhân của ngôi nhà và hai bên thảo luận đưa ra phương án thống nhất cụ thể nhất.

5.4. Bước 4: Báo giá dự trù và ký kết về hợp đồng

Dựa vào bản vẽ thiết kế, các chất liệu và vật liệu công trình phía GODFENCE sẽ báo giá dự trù chi tiết về việc sửa chữa nhà. Khi đó khách hàng tham khảo bảng báo giá dịch vụ sơn sửa nhà tại Hà Nội đã được đưa ra và nếu đồng ý hai bên sẽ bắt đầu ký hợp đồng.

5.5. Bước 5: Thi công theo hợp đồng đã ký

Sau khi hai bên đã đồng ý về giá cả cũng như phương án sơn sửa nhà phía công ty sẽ cử nhân viên xuống thi công theo đúng hợp đồng đã ký. Các hạng mục sẽ được tiến hành nhằm đảm bảo về chất lượng và tín độ theo cam kết.

Thi công các hạng mục cần sửa chữa theo đúng hợp đồng đã ký

Thi công các hạng mục cần sửa chữa theo đúng hợp đồng đã ký

5.6. Bước 6: Nghiệm thu và tất toán hợp đồng

Sau khi công trình sơn sửa được thực hiện xong hai bên sẽ cử người đại diện đi nghiệm thu. Nếu phía khách hàng đã hài lòng với dịch vụ mà công ty cung cấp sẽ phải thanh toán hợp đồng theo đúng với số tiền được ghi rõ ở trong hợp đồng.

Phía công ty cũng sẽ gửi chính sách bảo hành và thông tin liên lạc cho khách hàng. Xảy ra bất kỳ vấn đề gì cần được hỗ trợ bạn chỉ cần liên hệ ngay với nhân viên của công ty. Đặc biệt những hư hỏng, sự cố sau khi thi công sẽ được đơn vị bảo hành dài hạn giúp bạn hoàn toàn yên tâm.

Nghiệm thu công trình sau khi sửa chữa

Nghiệm thu công trình sau khi sửa chữa

Bài viết trên là những thông tin về dịch vụ sơn sửa nhà tại Hà Nội và đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín nhất hiện nay. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị sửa chữa nhà phù hợp nhất. Ngoài ra để có thể sử dụng dịch vụ này hoặc muốn biết thêm những kiến thức mới mẻ hơn hãy liên hệ ngay với GODFENCE. Công ty của chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng kịp thời nhất.

Các tin khác

0963937586